Hệ miễn dịch rất cần thiết đối với cơ thể chúng ta. Để tăng cường hệ thống miễn dịch, cơ thể phải được bổ sung một lượng chất chống oxy hóa, khoáng chất thường xuyên. Các chuyên gia khuyên  nên uống một số đồ uống sau, giúp tăng cường miễn dịch tốt nhất.

Táo, cà rốt, nước cam

Theo các chuyên gia, nước ép táo, cà rốt, nước cam giúp tăng cường hệ thống miễn dịch nhờ hàm lượng vitamin A và C cao Nó có tác dụng chống oxy hóa. Ngoài ra, những đồ uống này chứa lượng khoáng chất kali cần thiết cho cơ thể. Thiếu khoáng chất này dẫn đến suy giảm một số cơ quan như: Bài tiết, cơ xương khớp, tim mạch, thần kinh…

Nước ép bưởi, bưởi.

Nước ép cam & bưởi giúp tăng lượng vitamin C trong cơ thể. Giúp nâng cao hệ thống miễn dịch đã được xác nhận bởi rất nhiều nghiên cứu. Một đánh giá được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng & Chuyển hóa cho biết rằng bổ sung vitamin đầy đủ giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe.

Củ cải, cà rốt, gừng, nghệ.

Hỗn hợp nước uống củ cải, cà rốt, gừng và nghệ cung cấp cho cơ thể một phức hợp vitamin A, C, E, sắt, canxi; góp phần nâng cao sức khỏe nhờ bổ sung rất nhiều chất chống oxy hóa.

Sữa nghệ.

Là sự kết hợp của sữa với việc bổ sung bột nghệ, gừng quế. Đồ uống này có tác dụng chống oxy hóa. Khi uống hàng ngày sẽ giúp tăng cường bảo vệ sức khỏe.

Nước điện giải ion kiềm.

Nước ion kiềm cung cấp 3 lợi ích là hàm lượng chống oxy hóa Hydro (hydrogen) cao giúp đào thải các gốc tự do trong cơ thể. Tính kiềm hóa mạnh trong nước ion kiềm giúp trung hòa axit dư trong cơ thể. Ngoài ra, nước ion kiềm rất giàu các khoáng chất có lợi như canxi, magie….

Nên uống 1.5-2 lít nước ion kiềm mỗi ngày để giúp thanh lọc cơ thể. Nâng cao hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe.

Xem bài viết trước, tại đây.

0 0 đánh giá
Đánh Giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
0946.755.145
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon