Giải thích về Hydro phân tử trong nước tạo kiềm – Nghiên cứu đột phá trong ngành y tế của giáo sư Ohta.

Phân tử Hydro đã được nghiên cứu với cả động vật và con người trong nhiều năm. Nghiên cứu trong vài thập kỷ qua cho thấy rằng mọi cơ quan trong cơ thể và gần như tất cả mọi bệnh tật ngày nay của con người và động vật đều sẽ được phòng ngừa và giảm thiểu nhờ Hydro phân tử.

Mục lục

Giải thích về Hydro phân tử.

Để giải thích kỹ hơn: Tiến sĩ Ohta đến từ trường Đại Học Y – NIPPON. (là bậc thầy trong ngành nghiên cứu phân tử Hydro). Ông nói rằng lợi ích của phân tử Hydro đã gây tiếng vang trong ngành y và được chứng minh ở thời điểm này. Tiến sĩ Ohta tác giả của một nghiên cứu mang tính đột phá được công bố vào năm 2007. Cho thấy rằng phân tử Hydro trung hòa ngay cả những gốc tự do nguy hiểm nhất. ( tế bào nhiễm bệnh). Và không hề gây hại cho con người. Điều này mang tới sự ngạc nhiên cho thế giới và các nhà nghiên cứu y tế được thúc đẩy tiếp tục nghiên cứu về vấn đề này. Về những tính năng và đối tượng khác mà phân tử Hydro mang lại. Tất cả đều đã xác nhận và đồng ý với nghiên cứu ban đầu của tiến sĩ Ohta.

Hydro phân tử là gì?.

Hydro phân tử là gì?. Khi bạn có hai Hydro liên kết với nhau. Dưới các điều kiện thích hợp nó được tạo ra thành một phân tử (phân tử Hydro siêu nhỏ, nhưng đầy mạnh mẽ ). Mỗi phân tử Hydro có thêm các điện tích electron giúp bảo vệ chúng một cách an toàn để có thể chống lại các gốc tự do ( tế bào nhiễm bệnh) trong cơ thể.

Hydrogen phân tử là một phát hiện tuyêt vời. Trên thế giới nhiều tổ chức y tế đang học tập điều này. Nghiên cứu đầu tiên của chúng tôi xuất bản vào năm 2007. Trên thực tế nghiên cứu Hydro của chúng tôi bắt đầu vào năm 2005. Phải mất 7 năm để đạt được sự công nhận. Hydrogen có thể trung hòa các gốc tự do. Trong bảng tuần hoàn các nguyên tố, Hydro là nguyên tố đầu tiên,nhỏ nhất. Khi bạn đặt 2 hydro lại với nhau nó sẽ trở thành H2. Đây gọi là phân tử Hydro.

Trên thực tế Hydro hòa tan trong cả nước và dầu. Bên ngoài các tế bào của con người là dầu trong khi bên trong là nước. Và Hydro hòa tan trong cả nước và dầu, nó siêu nhỏ và đi vào cơ thể một cách dễ dàng. Vì vậy ,Hydro có thể thực sự đi vào các tế bào bị suy yếu và nó có thể trung hòa oxy hóa triệt để để đánh bại các gốc tự do, mầm gây bệnh. Gây lão hóa cho tế bào trong cơ thể người.

Mặc du H2 không nhìn thấy được nhưng có thể đo lường được tác dụng của chúng.

Hydro phân tử có 2 chức năng:

  • Kết hợp với các gốc oxy và trung hòa chúng ( khi H2 tiếp túc với oxy nó tạo thành nước).
  • Nó làm tăng các enzyme có lợi cho cơ thể và làm giảm triệt để các gốc oxy.

Có một số gốc oxy cần thiết cho cơ thể cho nên chúng tôi chia các gốc oxy thành 2 loại là gốc oxy tốt và gốc oxy xấu. Nghiên cứu của tôi là làm thế nào để loại bỏ các gốc oxy xấu mà không loại bỏ những gốc oxy tốt. Hydrogen có 1 đặc tính quý báu chính là loại bỏ những gốc tự do có hại và giữ lại những thứ tốt.

nước tạo kiềm

Hydrogen trong nước tạo kiềm không chỉ tiêu diệt các gốc tự do. Nó có thể phân biết được chúng và loại bỏ những cái xấu.

Nguyên nhân bệnh tật.

Nguyên nhân gốc rễ của mọi loại bệnh tật là gốc tự do (tế bào bị gốc tự do tấn công dẫn đến đột biến, nhiễm bệnh, virut). Nguyên nhân gây ra bênh tật thì có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng nguyên nhân gốc rễ đều là từ vấn đề gốc tự do (gốc oxy hóa). Đó là lí do tại sao Hydro có thể ức chế và phòng ngừa được nhiều loại bệnh tật.

Trả lời : Cuộc sống trường thọ, tôi không nghĩ rằng uống nước có chứa Hydro (nước ion kiềm, nước điện giải). Có thể giúp con người sống tới 150 -200 tuổi nhưng có thể giúp hầu hết chúng ta sống rất khỏe mạnh và sống lâu.

Tại sao hydro phân tử lại có sự đặc biệt như vậy. Có rất nhiều chất chống oxy hóa có trong thực phẩm. Vậy tại sao khả năng chống oxy hóa của Hydro lại trở nên đặc biệt.

Video thực nghiệm về máy lọc nước tạo kiềm IONIA Hàn Quốc.

Lý do đầu tiên là kích thước. Do kích thước vô cùng nhỏ bé mà các phân tử hydro có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào các tế bào để trung hòa. Sửa chữa và làm sạch chúng trong khi các chất oxy hóa khác quá lớn để có thể làm điều này.

Lý do thứ 2 là khả năng hòa tan. Hydro phân tử rất độc đáo nó có thể hòa tan trong môi trường nước và dầu. Điều này làm cho nó và chỉ duy nhất mình nó có khả năng xâm nhập được vào các tế bào. Chống lại các gốc tự do và thậm chí sửa chữa, hoàn nguyên những tế bào hư hỏng.

Thứ 3 đó chính là nó vô cùng an toàn. Một số chất chống oxy  hóa có thể lại trở thành các gốc tự do. Tuy nhiên các phân tử hydro khi kết hợp với oxy (H2 +O) tạo thành nước và sẽ được thải bỏ an toàn ra ngoài cơ thể.

Thứ 4, thực tế là nó chỉ loại bỏ các gốc tự do có hại và đào thải nó ra ngoài cơ thể. Một công dụng rất hữu ích giúp cơ thể khỏe mạnh.

Cuối cùng , thực tế là các phân tử hydro luôn sản xuất ra các enzyme có lợi trong cơ thể và làm giảm các gốc tự do xấu trong cơ thể.

Lợi ích của Hydro.

Hãy đặt tất cả những điều trên với một ví dụ. Giả sử bạn đã phát minh ra thiết bị tự động làm sạch thùng rác trong khu phố. Bạn có lẽ sẽ muốn nó được.

  • Nhỏ.
  • Đa năng( có khả năng cơ động trong và ngoài mọi loại địa điểm.
  • An toàn.
  • Có thể phân biệt thùng rác chứa rác và thùng đã được dọn sạch.

Vậy chắc câu hỏi bây giờ sẽ là làm thế nào để khiến cơ thể hấp thu Hydro

Hydro phân tử được quản lý trong bệnh viện với dạng chất khí. Cách sử dụng an toàn nhất chính là tiêm, pha chế phân tử hydro trong nước. Dưới đây là một số thiết bị cung cấp hydrogen phân tử hiệu quả.

Máy lọc nước tạo kiềm loại tốt có thể cung cấp hàm lượng Hydro lên tới 1400- 1600 ppb. Tương ứng với 1 lít nước tạo kiềm. Đây là một giải pháp cung cấp dạng rộng hydrogen phân tử cho cả gia đình bạn. Lấy ví dụ Máy lọc nước tạo kiềm SM-V112TL , và bạn chỉ mất chưa đến 10 nghìn đồng cho 1 lít nước tạo kiềm.

Video đo nồng độ hydro trong máy tạo kiềm SM V112TL hãng IONIA Hàn Quốc. 

H2 dang viên (được hòa tan trong nước) có khả năng cung cấp 0.5-1 ppm của phân tử hydrogen. Phân tích chi phí bạn sẽ mất : 80 nghìn / lít

Cấp độ y tế (medical grade) có thể cung cấp 0.5-1.5 ppm của phân tử hydro trong 2 lít nước giàu phân tử hydro mỗi ngày. Cấp y tế và nước ion kiềm được sử dụng rất nhiều trong nghiên cứu của tiến sĩ Ohta và các nghiên cứu tiếp theo.

Cách bổ sung Hydro vào cơ thể.

Muốn bổ sung Hydro vào trong cơ thể hiện giờ không nhất thiết phải dùng đến các công cụ y tế. Nếu khôn ngoan thì chúng ta nên dùng đến phương pháp tự nhiên. Và đó là lí do rất nhiều người đã sử dụng máy lọc nước tạo kiềm hay còn gọi là máy ion hóa ( máy lọc nước hydro). Với việc tạo ra nước ion kiềm có chỉ số chống oxy hóa ( ORP ) ở độ âm rất cao ( SM-V112TL có chỉ số ORP tối đa tới – 900 mV). Tương ứng với 0.4-1.5 ppm. Chỉ số này đã được kiểm nghiệm rất kỹ lưỡng về tiêu chuẩn kỹ thuật trên toàn thế giới.

Nghiên cứu về hydro phân tử.

Nghiên cứu đột phá của giáo sư Ohta trong phân tử hydro năm 2007. Hydrogen hoạt động như chất chống oxy hóa trị liệu. Được công bố trên tạp chí Nature Medicine. Bởi vì đây là một tạp chí y khoa nổi tiếng như vậy. Được hàng ngàn bác sĩ và các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học nghiên cứu về vấn đề này. Và tất cả những nghiên cứu này cho thấy tương lai các phân tử hydro sẽ là một trong những nhân tố chính cho những lần trị liệu một cách tự nhiên cho cơ thể  sau này.

Nghiên cứu của giáo sư Ohta là cảm hứng để Tyler Lebaron, một nhà sinh hóa. Ông Lebaron đã rất ấn tượng với công việc của tiến sĩ Ohta khi mà ông trải qua 1 năm nghiên cứu y tế ở Nhật Bản. Trong video này ông chia sẻ sự hiểu biết của mình đối với phân tử hydro và các nghiên cứu hiện đang thực hiện trên thế giới khác và tầm quan trọng của nó.

Ông chỉ ra rằng các phân tử hydro không chỉ là chất chống oxy hóa mạnh nhất. Mà nó còn có sức mạnh để nạp chất chống oxy hóa khác và kích hoạt nhiều quá trình lành mạnh trong cơ thể. Nó là một chất chống viêm dị ứng và chống béo phì.

 

Click vào đây xem các nhà khoa học nói gì về nước tạo kiềm.

 

Danh sách dưới đây là các nghiên cứu lớn của giáo sư Ohta. Nếu các bạn cần tham khảo chỉ cần coppy và dán lên mạng tìm kiếm google sẽ cho ra thông tin về nghiên cứu của giáo sư Ohta.

GENERAL MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH (ALL ORGANS/ALL DISEASES)
(2016) The hydrogen molecule as antioxidant therapy: clinical application in hemodialysis and perspectives.
(2016) Combination therapy of molecular hydrogen and hyperoxia improves survival rate and organ damage in a zymosan-induced generalized inflammation model
(2015) Molecular hydrogen as a novel antioxidant: overview of the advantages of hydrogen for medical applications . (2014) Molecular hydrogen as a preventive and therapeutic medical gas: initiation, development and potential of hydrogen medicine.
(2013) The evolution of molecular hydrogen: a noteworthy potential therapy with clinical significance .
(2012) Electrolyzed-reduced water confers increased resistance to environmental stresses. Molecular & Cellular Toxicology
(2012) Hydrogen holds promise as a safe and effective antioxidant for alcohol .
(2010) Extension of the Lifespan of Caenorhabditis elegans by the Use of Electrolyzed Reduced Water. Bioscience Biotechnology and Biochemistry
(2007) (published in Nature Medicine Magazine) Hydrogen acts as a therapeutic antioxidant by selectively reducing cytotoxic oxygen radicals . Dr. Ohta’s groundbreaking research.
(2005) Protective effect of electrolyzed reduced water on the paraquat-induced oxidative damage of human lymphocyte DNA. Journal of the Korean Society for Applied Biological Chemistry
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO BONES
(2013) Hydrogen water consumption prevents osteopenia in ovariectomized rats.
(2013) Treatment with hydrogen molecule alleviates TNFalpha-induced cell injury in osteoblast.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO BRAIN
(2011) Hydrogen is neuroprotective against surgically induced brain injury.
(2011) The neuroprotective effects of electrolyzed reduced water and its model water containing molecular hydrogen and Pt nanoparticles.
(2010) Beneficial effects of hydrogen gas in a rat model of traumatic brain injury via reducing oxidative stress.
(2010) Hydrogen-rich saline improves memory function in a rat model of amyloid-beta-induced Alzheimer’s disease by reduction of oxidative stress.
(2010) Drinking Hydrogen Water Ameliorated Cognitive Impairment in Senescence-Accelerated Mice.
(2009) Consumption of Molecular Hydrogen Prevents the Stress-Induced Impairments in Hippocampus-Dependent Learning Tasks during Chronic Physical Restraint in Mice.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO CANCER
(2012) Suppressive effects of electrochemically reduced water on matrix metalloproteinase-2 activities and in vitro invasion of human fibrosarcoma HT1080 cells.
(2011) Investigation of protective effect of hydrogen-rich water against cisplatin-induced nephrotoxicity in rats using blood oxygenation level-dependent magnetic resonance imaging.
(2011) Effects of drinking hydrogen-rich water on the quality of life of patients treated with radiotherapy for liver tumors.
(2009) Molecular hydrogen alleviates nephrotoxicity induced by an anti-cancer drug cisplatin without compromising anti-tumor activity in mice. Cancer Chemother Pharmacol.
(2008) Neutral pH Hydrogen-Enriched Electrolyzed Water Achieves Tumor-Preferential Clonal Growth Inhibition Over Normal Cells and Tumor Invasion Inhibition Concurrently With Intracellular Oxidant Repression. Oncology Research
(2008) Inhibitory effect of electrolyzed reduced water on tumor angiogenesis. Biological & Pharmaceutical Bulletin
(2007) Hydrogen acts as a therapeutic antioxidant by selectively reducing cytotoxic oxygen radicals. (2004). Suppression of invasion of cancer cells and angiogenesis by electrolyzed reduced water. In Vitro Cellular & Developmental Biology-Animal
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO EXERCISE
(2015) Molecular hydrogen in sports medicine: new therapeutic perspectives.
(2012)Effects of drinking hydrogen-rich water on muscle fatigue caused by acute exercise in elite athletes.
(2008) Effect of hydrogen saturated alkaline electrolyzed water on urinary oxidative stress markers after an acute exercise: A randomized controlled trial.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO EYES & EARS
(2016) The potential utilizations of hydrogen as a promising therapeutic strategy against ocular diseases.
(2009). Hydrogen protects auditory hair cells from free radicals.
2010). Protection of the retina by rapid diffusion of hydrogen: administration of hydrogen-loaded eye drops in retinal ischemia–reperfusion injury.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO HEART
2012) H 2 gas improves functional outcome after cardiac arrest to an extent comparable to therapeutic hypothermia in a rat model.
(2012) Hydrogen-supplemented drinking water protects cardiac allografts from inflammation-associated deterioration.
(2011) Inhalation of hydrogen gas attenuates left ventricular remodeling induced by intermittent hypoxia in mice.
(2010) The Potential Cardioprotective Effects of Hydrogen in Irradiated Mice.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO THE LIVER
(2015) Hydrogen-rich water protects against acetaminophen-induced hepatotoxicity
(2014) Effects of oral intake of hydrogen water on liver fibrogenesis in mice.
(2013). Molecular hydrogen regulates the expression of miR-9, miR-21 and miR-199 in LPS-activated retinal microglia cells.
(2013). Effects of hydrogen-rich saline on rats with acute carbon monoxide poisoning.
(2012) Inhalation of hydrogen gas reduces liver injury during major hepatotectomy in swine.
(2011) The protective role of hydrogen-rich saline in experimental liver injury in mice.
(2010) Hydrogen-rich saline protects against liver injury in rats with obstructive jaundice.
(2009). Hepatoprotective effect of electrolyzed reduced water against carbon tetrachloride-induced liver damage in mice.
(2009) Anti-inflammatory properties of molecular hydrogen: investigation on parasite-induced liver inflammation
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO METABOLIC SYNDROME
(2010) Suppressive Effect of ERW on Lipid Peroxidation and Plasma Triglyceride Level, in Animal Cell Technology: Basic & Applied Aspects.
(2010) Hydrogen as a novel and effective treatment of acute carbon monoxide poisoning.
(2009) Molecular hydrogen suppresses FcepsilonRI-mediated signal transduction and prevents degranulation of mast cells.
(2009) Hydrogen from intestinal bacteria is protective for Concanavalin A-induced hepatitis.
(2009) Electrolyzed-reduced water inhibits acute ethanol-induced hangovers in Sprague-Dawley rats.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO THE MOUTH
(2015) Hydrogen-Rich Water Intake Accelerates Oral Palatal Wound Healing via Activation of the Nrf2/Antioxidant Defense Pathways in a Rat Model.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO PARKINSON’S DISEASE
(2016) A randomized double-blind multi-center trial of hydrogen water for Parkinson’s disease: protocol and baseline characteristics.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO THE PANCREAS
(2016) Protective Effects of Hydrogen Gas on Experimental Acute Pancreatitis.
(2012) Experimental studies of effects of hydrogen-rich saline in rats with severe acute pancreatitis
(2012) Hydrogen-rich saline reduces the oxidative stress and relieves the severity of trauma-induced acute pancreatitis in rats.
(2010) Hydrogen-rich saline ameliorates the severity of L-arginine-induced acute pancreatitis in rats.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO THE MUSCLES
(2013). Treatment of hydrogen molecule abates oxidative stress and alleviates bone loss induced by modeled microgravity in rats.
SAFETY OF MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH
2011 Evaluate of Electrochemical Characteristics in Electrolyzed Reduced Water.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO THE KIDNEYS
(2012) Hydrogen-rich water inhibits glucose and alpha,beta -dicarbonyl compound-induced reactive oxygen species production in the SHR.Cg-Leprcp/NDmcr rat kidney.
(2012) Colloidal platinum in hydrogen-rich water exhibits radical-scavenging activity and improves blood fluidity.
(2011) Protective effect of hydrogen-rich water against gentamicin-induced nephrotoxicity in rats using blood oxygenation level-dependent MR imaging.
(2010) Oral hydrogen water prevents chronic allograft nephropathy in rats.
(2010) Experimental verification of protective effect of hydrogen-rich water against cisplatin-induced nephrotoxicity in rats using dynamic contrast-enhanced CT.
(2008) Electrolyzed water reduces urinary protein excretion in the streptozotocin induced diabetic Dahl salt sensitive rats.
(2007) Less-oxidative hemodialysis solution rendered by cathode-side application of electrolyzed
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO THE LUNGS AND OTHER ORGANS
(2013) Hydrogen gas reduces hyperoxic lung injury via the Nrf2 pathway in vivo.
(2013) Combined early fluid resuscitation and hydrogen inhalation attenuates lung and intestine injury.
(2013) Hydrogen-rich saline reduces airway remodeling via inactivation of NF-kappaB in a murine model of asthma.
(2012) [Effect of hydrogen inhalation on p38 MAPK activation in rats with lipopolysaccharide- induced acute lung injury].
(2012) Hydrogen saline is protective for acute lung ischaemia/reperfusion injuries in rats.
(2012) Molecular hydrogen ameliorates lipopolysaccharide-induced acute lung injury in mice through reducing inflammation and apoptosis.
(2011) Hydrogen-rich saline protects against acute lung injury induced by extensive burn in rat model.
(2011) Hydrogen inhalation reduced epithelial apoptosis in ventilator-induced lung injury via a mechanism involving nuclear factor-kappa B activation.
(2011) Consumption of hydrogen water reduces paraquat-induced acute lung injury in rats.
(2011) Hydrogen inhalation ameliorates lipopolysaccharide-induced acute lung injury in mice.
(2011) Hydrogen-Rich Saline Provides Protection Against Hyperoxic Lung Injury.
(2011) Hydrogen therapy attenuates irradiation-induced lung damage by reducing oxidative stress.
(2010) Hydrogen inhalation ameliorates ventilator-induced lung injury.
(2010) [Effect of hydrogen-rich saline on blood pressure and antioxidant ability of lung tissue in scalded rats following delayed resuscitation].
(2010) Saturated hydrogen saline protects the lung against oxygen toxicity.
MOLECULAR HYDROGEN RESEARCH RELATED TO THE SKIN
(2013) Protection by hydrogen against gamma ray-induced testicular damage in rats.
(2013) The balneotherapy effect of hydrogen reduced water on UVB-mediated skin injury in hairless mice.
(2012) Hydrogen-rich electrolyzed warm water represses wrinkle formation against UVA ray together with type-I collagen production and oxidative-stress diminishment in fibroblasts and cell-injury prevention in keratinocytes.
(2012) Hydrogen-rich saline protects retina against glutamate-induced excitotoxic injury in guinea pig.
(2012) Hydrogen-rich saline protects immunocytes from radiation-induced apoptosis.
(2011) Histological study on the effect of electrolyzed reduced water-bathing on UVB radiation-induced skin injury in hairless mice.
(2011) Hydrogen protects mice from radiation induced thymic lymphoma in BALB/c mice.
(2010) Radioprotective effect of hydrogen in cultured cells and mice.
(2010) Hydrogen-rich PBS protects cultured human cells from ionizing radiation-induced cellular damage.
Xem bài viết trước, tại đây.
0 0 đánh giá
Đánh Giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
0946.755.145
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon