Hiện nay trên thế giới có rất nhiều nhà sản xuất máy lọc nước điện giải từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ…. cả dòng xuất khẩu và dòng nội địa. Các thương hiệu với rất nhiều loại cùng với nhiều tính năng cũng như giá bán khác nhau không khỏi khiến người tiêu dùng phải đắn đo để lựa chọn.

Vậy giá bán của máy lọc nước điện giải thế nào là hợp lý mời bạn đọc bài viết sau.

Giá bán các loại máy lọc nước điện giải phổ biến trên thị trường.

Các hãng bán máy điện giải với giá quá cao ( Trên 100 triệu hoặc cao hơn nữa ).

Có một số hãng bán máy điện giải với mức giá trên 100 triệu. Đây là một mức giá quá cao, vượt xa giá trị của máy lọc nước điện giải thông thường. Với các sản phẩm máy lọc nước điện giải trên dưới 100 tr hoặc hơn thì quí vị nên kiểm tra kỹ. Có thể là sản phẩm này không bán theo phương pháp kinh doanh thông thường nên giá mới cao hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường.

Trên thị trường có nhiều mô hình kinh doanh phi truyền thống có mức chiết khấu hoa hồng rất cao cho các bên môi giới. Nên vô hình chung khách hàng sẽ là người chịu thiệt. Khách hàng cần chu ý tránh mua phải 1 chiếc máy với giá quá cao dù chất lượng của nó chưa chắc đã là tốt nhất.

Để chọn máy có chất lượng tốt nhất khách hàng cần chú ý CHỈ SỐ HYDROGEN VÀ CÔNG NGHỆ LÀM SẠCH ĐIỆN CỰC LÀ QUAN TRỌNG NHẤT. Hydrogen càng cao thì máy càng tốt, điện cực có công nghệ làm sạch tiên tiến thì tuổi thọ máy càng cao cũng như chất lượng nước sẽ không thay đổi theo thời gian sử dụng máy.

Xem thêm: Các tiêu chí đánh giá để chọn mua máy lọc nước ion kiềm. Bấm vào đây.

Các hãng bán máy điện giải với giá quá thấp ( Dưới 20 triệu ).

Giá trị của 1 chiếc máy điện giải phụ thuộc vào bộ điện cực làm bằng bạch kim platinum. Đây là vật liệu an toàn cho sức khỏe còn có tên gọi là vàng trắng có giá rất cao. Vậy nên những chiếc máy điện giải được bán với giá thấp dưới 20 triệu là chiếc máy có nhiều khả năng sử dụng vật liệu điện cực giá rẻ không phải bạch kim. Hoặc giảm vật liệu platinum xuống mức thấp, điều này rất nguy hiểm vì nếu sản xuất không theo tiêu chuẩn sẽ dễ làm điện cực mau hỏng, giảm chất lượng của máy.

Chúng ta đầu tư sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydro để hỗ trợ cải thiện sức. Vậy nên chất lượng của máy sẽ là tiêu chí đầu tiên để chúng ta đánh giá có nên mua hay không. Tất nhiên những chiếc máy rẻ như vậy chắc chắn chất lượng nước tạo ra về các chỉ số như Hydrogen, chống oxy hóa – chống lão hóa ORP, pH,… rất thấp.

Đặc điểm nhân dạng những chiếc máy điện giải giá rẻ chính là phần dịch vụ bảo hành. Các loại máy này thường không bảo hành hoặc chỉ bảo hành 1 năm cho máy. Số lượng điện cực rất ít chỉ từ 1 đến 3 điện cực.

Mua máy lọc nước điện giải (ion kiềm ) với giá bán bao nhiêu là hợp lý.

1 chiếc máy lọc nước ion kiềm (loại 5, 7 và 9 điện cực sẽ sử dụng khoảng 1,5 – 2.5 Troy ounce bạch kim (Platinum ) để chế tạo bộ điện cực .

Giá bán của 1 Troy ounce ( ~ khoảng 31 gam ) bạch kim (Platinum) tương đương 8.3 chỉ bạch kim có giá bán khoảng 850 $ ~ 20 triệu (VNĐ) theo báo cáo trang web thống kê tỉ giá kim loại quý uy tín bên mỹ (cập nhật 2019):

https://markets.businessinsider.com

Tuỳ vào số lượng điện cực nhiều hay ít máy sẽ có giá bán cao hay thấp.

Ngoài ra còn có thêm chi phí nghiên cứu, sản xuất, quản lý, bảo hành và bảo trì.

Do vậy theo như tính toán giá bán trung bình trên thị trường của một chiếc máy lọc nước điện giải sẽ giao động trong khoảng 40 – 70 triệu đồng. 

Vậy giá máy lọc nước điện giải ion kiềm giàu hydro các điện cực bao nhiêu là hợp lý:

Giá máy 5 điện cực thông thường khoảng 40 – 45 triệu đồng.

Giá máy 7 điện cực thông thường khoảng 50 – 55 triệu đồng.

Giá máy 9 điện cực thông thường khoảng 65 – 70 triệu đồng.

Tham khảo thêm :

Giá bán máy lọc nước điện giải IONIA Hàn Quốc.

6 bí quyết chọn mua máy lọc nước điện giải tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Website: Máy lọc nước ion kiềm IONIA

Hotline: 0946 755 145 – 0929.577.431 . Máy bàn: 0243 201 0853.

Xem bài viết trước, tại đây.

0 0 đánh giá
Đánh Giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
0946.755.145
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon