Lời chứng thực của các bác sĩ và chuyên gia về công dụng của nước ion kiềm từ máy lọc nước kiềm hóa. Máy lọc nước kiềm hoá là thiết bị công nghệ cao được bộ y tế Nhật Bản, Hàn Quốc công nhận. Các công dụng quý báu của nước kiềm được xác thực bởi nhiều bác sĩ và các chuyên gia.

Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những thông tin. Những xác nhận chính xác của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trên toàn thế giới.

Lợi ích của nước ion kiềm lấy từ máy lọc nước kiềm hoá.

Video công dụng của nước ion kiềm đối với sức khỏe.

Trong nghiên cứu, điều quan trọng nhất là tích lũy kiến thức từ những người đã đi trước chúng ta. Và thực hiện các công việc thực tế về cách sử dụng và công dụng của máy lọc nước ion kiềm.

Dưới đây là các nghiên cứu về lợi ích của máy lọc nước kiềm hoá với khả năng tuyệt vời. Hy vọng rằng bạn sẽ giành nhiều thời gian để sử dụng các nguồn thông tin tôi đã cung cấp.

  • GIÁO SƯ.HIROMIN SHINYA.

Nước có tính kiềm mạnh chính là “ nước tốt”. Nước có tính kiềm mạnh được tạo ra nhờ máy lọc nước kiềm hoá.  Máy lọc nước loại này sẽ thực hiện sự ion hóa nhờ vào việc điện phân nước để tạo ra nước có tính khử. Máy lọc nước ion kiềm (máy lọc nước điện giải). Có khả năng tạo ra nước có tính kiềm cao. Trong quá trình điện phân nước. Ở cực âm của máy sẽ xuất hiện các khoáng chất bám vào như canxi, magie nên uống nước đã được điện phân ta có thể hấp thu được nhiều khoáng chất hơn. Ngoài ra, trong quá trình điện phân cũng sinh ra Hydro hoạt tính ( chất chống oxy hoá mạnh). Hydro có thể loại bỏ được các thành phần oxy hoạt tính dư thừa trong cơ thể. Ngoài ra máy sẽ loại bỏ được clo dư hay các chất hóa học trong nước máy. Vậy nên ta có thể gọi nó là “nước tốt”.

“Nước tốt” là “nước không bị ô nhiễm bởi các chất hóa học và có tính khử mạnh”( chống oxy hoá).

Bấm vào đây để xem tài liệu của giáo sư Hiromin Shinya miễn phí  : Giáo sư Hiromin Shinya nói về lợi ích của nước ion kiềm 

  • TIẾN SỸ. KIM YOUNG KWI.

Tác giả, “Bí mật của nước mang  lại sự sống”.

kimyoungkwi

“Nước không chỉ là một chất lỏng không màu và không vị, mà trái lại, sự sống trên trái đất có nguồn gốc từ nước. Và tất cả các dạng sống phụ thuộc vào nước để duy trì chúng. Nếu không có nước không phải con người hay bất kỳ dạng sống khác có thể tồn tại. Thế nào là nước tốt, hãy cùng tôi tìm hiểu về nước ion kiềm , thứ nước thần kỳ. …”.

  • SANG WHANG.

Tác giả cuốn sách “Chống lại sự lão hóa (Trẻ hóa)”.

Sangwhang

“Sự tích tụ của các chất thải axit làm cho cơ thể dần lão hóa, giảm các chất thải axit làm trẻ hóa lại. Nước kiềm không phải là thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, nếu uống thường xuyên, nước kiềm sẽ giúp giảm dần sự tích tụ các chất thải axit.”

Cuốn sách của Sang Whang,chống lại lão hóa, rất ảnh hưởng đến tôi trong việc chi tiêu tiền [$ 1.100 là một sự đầu tư rất lớn đối với tôi vào lúc đó. Nó tương đương với khoảng $ 2000  vào hiện nay]. Tôi là người đầu tiên mua máy lọc nước ion kiềm vào những năm đầu thập niên 90. Tôi đã mua máy lọc nước kiềm hoá để “đảo ngược lão hóa” cho bản thân mình. Tôi muốn tránh cho cơ thể không bị lão hóa và thông qua cách hiểu biết của tôi. Tôi đang hạnh phúc để nói rằng tôi đã uống nước ion kiềm đầy đủ và đẩy lùi sự lão hoá trong cơ thể. Ông giải thích câu chuyện của mình một cách ngắn gọn. Tôi nghĩ rằng, cuốn sách của Sang Whang như là một báu vật khi tôi mua nó. Và ngày nay tất cả mọi người muốn hiểu được khoa học đơn giản của sự lão hóa nên mua cuốn sách này.

  • TIẾN SỸ . HOWARD HAY (1930).

tien si howardhay

“… Những người trong máu có tính axit cao hơn có nhiều khả năng bị bệnh. Ông đã xác định một phạm vi độ pH 7,4-7,5 có liên quan với sức khỏe tốt. Khi thức ăn được chuyển hóa, axit được sản xuất sẽ được trung hoà bởi các muối kiềm (cacbonat) canxi, magiê, kali và natri. Thực phẩm có chứa clo, phốt pho, lưu huỳnh và nitơ, sản phẩm động vật và carbohydrate tinh chế có xu hướng hình thành axit. ” Bác sĩ Howard Hay (1930).

  • TIẾN SỸ THEODORE BAROODY.

tiến sỹ theodorebroody

Tác giả, “Kiềm hóa hay là chết”.

“Tôi đã cung cấp hơn 5.000 gallon nước cho cơ thể mỗi ngày. Tôi cảm thấy rằng nước kiềm tái cấu trúc cơ thể có lợi cho tất cả mọi người.”

  • TIẾN SỸ. DON Colbert.

Tác giả, “7 điều quan trọng của sức khỏe”.

tiến sỹ Don-Colbert

“Tôi đã có vô số các bệnh nhân bị viêm xương khớp rất đau đớn với nhiều loại thuốc điều trị khác nhau. Nhiều người đã hết đau trong vòng một vài tháng. Sau khi điều chỉnh pH nước tiểu của mình trong khoảng 7,0-7,5 bằng cách tiêu thụ đủ lượng nước kiềm và thực phẩm có tính kiềm. Kết quả là, nhiều người có thể ngừng dùng thuốc của họ. “

  • TIẾN SỸ.  MU Shik Jhon.

[Nghiên cứu nước diệp lục].

” Nước diệp lục (có chứa tính kiềm rất cao) di chuyển dễ dàng trong tế bào của cơ thể, giúp hấp thu chất dinh dưỡng và loại bỏ chất thải.”

Bấm vào đây để xem lý do tại sao nước ion kiềm lại tốt cho sức khỏe.

  • TIẾN SỸ. LEONARD Horowitz.

Tác giả Sách Master of health.

tiến sỹ lenhorowitz

“Các nghiên cứu trên thế giới cho thấy rằng những người uống nước kiềm (pH) cao hơn thì bị ít hoặc không bị những bệnh nặng, bệnh nan y. Sau khi xem xét tất cả các yếu tố nguy cơ tiềm ẩn và các yếu tố bên ngoài. Nó trở nên rõ ràng rằng họ đã uống nước với độ pH trong khoảng 9,0-10,0. “

  • TIẾN SỸ. WILLIAM KELLY.

Tác giả sách : Cancer: Curing the Incurable Without Surgery, Chemotherapy, or Radiation.

tiến sỹ williamkelly

“Nước kiềm, được sản xuất bởi máy lọc nước ion kiềm, đã trở thành những tiến bộ quan trọng nhất trong việc chăm sóc sức khỏe kể từ khi phát hiện ra thuốc kháng sinh penicillin từ Sir Alexander Fleming.”

  • TIẾN SỸ. INGFRIED HOBERT.

tiến sỹ Ingfried-Hobert

“Tôi nói rằng bạn không cần thuốc đắt tiền với tất cả các tác dụng phụ tiêu cực để lấy lại sức khỏe. Nước kiềm có tác dụng lâu dài và mạnh mẽ vì nó kiềm hóa cơ thể của bạn. Cung cấp cho bạn một chất chống oxy hóa hiệu quả.”

  •  Tiến sĩ Harald Tietze.

Tác giả, Youthing.

tiến sỹ Harald-Tietze

“… Bằng cách uống nước kiềm, quá trình lão hóa có thể được đảo ngược và các chất thải có thể giảm dần trong thời gian dài đến một mức độ như một cơ thể của người trẻ tuổi. Các chức năng của các cơ quan trong cơ thể có thể được tái tạo lại mạnh mẽ.”

  • David Niven .

Tác giả, Sự trưởng thành của tuổi trẻ.

tiến sỹ David-Niven-Miller

“Tăng cường uống các loại nước lọc có thể chuyển biến một chút về sức khỏe của bạn và đóng một vai trò quan trọng trong việc chữa bệnh về thoái hóa. Tuy nhiên, nước kiềm có tác dụng lâu dài nhất vì nó kiềm hóa cơ thể của bạn và cung cấp một chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất. “

  • TIẾN SỸ. ROBERT ATKINS.

Tác giả, “Chế độ ăn uống atkins”.

tiến sỹ robertakins

“Các tế bào và các chất lỏng trong cơ thể con người phần lớn có tính axit. Điều này có thể gây ra rất nhiều vấn đề sức khỏe. Nó ngăn chặn cơ thể của bạn trung hòa (các độc tố, các gốc tự do..). Quá trình xử lý độc tố, độc hại. Các tế bào sẽ bị gốc tự do oxy hóa tăng lên gây tổn hại dẫn đến ung thư và các bệnh khác. Vây làm cách nào để ngăn chặn gốc tự do, nước ion kiềm chính là một giải pháp  “.

  • TIẾN SỸ. PEGGY PARKER.

tiến sỹ peggyparker

Tiến sĩ Parker phát hiện ra rằng bằng cách điều chỉnh quá trình oxy hóa của màng tế bào với nước ion kiềm chất lượng cao; khả năng chữa lành các tế bào tăng lên.

“Khám phá sâu sắc này sẽ thay đổi bộ mặt của y học.”

Tiến sĩ Parker là một bác sĩ được đào tạo về các liệu pháp từ thiên nhiên (Naturopathic) cư trú tại Spokane, Washington. Cô là một giáo viên và là một giảng viên nổi tiếng quốc tế. Sau khi nhận được bằng Naturopathic của mình. Tiến sĩ Parker tiếp tục sự nghiệp học tập của mình với một khóa học chuyên sâu hai năm trình độ tiến sĩ trong Y sinh học từ PBMN tại Lustmühle, Thụy Sĩ. Cô được dẫn dắt bởi các bác sĩ nổi tiếng của Thụy Sỹ, Tiến sĩ Thomas Rau. Trọng tâm cơ bản của khóa học này xoay quanh điều chỉnh độ pH (axit /kiềm trong cơ thể). ORP (tỷ lệ của quá trình oxy hóa trong các mô cơ thể). Và tính dẫn điện của các khoáng chất qua màng tế bào, và làm thế nào để những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Tiến sĩ Parker đã tham gia với nước ion hóa vào tháng Giêng năm 2005. Quan tâm chính của cô là ở hiệu quả của nước này như một hình thức điều trị. Điều này đã dẫn cô đến làm thử nghiệm rộng rãi và nghiên cứu về chủ đề nước ion hóa và tác động của nó đối với sức khỏe.

Tiến sĩ Parker nói:

“Là một bác sĩ y sinh học, tôi đã tiến hành đo nồng độ oxy hóa trong các dịch cơ thể trong khoảng một thập kỷ. Sử dụng các thiết bị phức tạp trong phòng thí nghiệm được gọi là QFA (Phân tích định lượng chất lỏng). Dựa trên đánh giá của quá trình oxy hóa trong các chất lỏng. Thiết bị đo lường này tính tuổi sinh học của một người. “

“Đối với hầu hết người trong độ tuổi sinh học này thường là lớn hơn tuổi thời gian thực tế của họ 20-50 tuổi. Vì độ tuổi sinh học của chúng ta xác định độ dài cuộc sống của chúng ta. Con số này là khá đáng kể. Hơn ba năm thử nghiệm và nghiên cứu đã dẫn tôi đến việc khám phá ra rằng uống nước kiềm là công cụ hiệu quả , nhanh chóng, dễ dàng và kinh tế nhất. Nó giúp thay đổi tốc độ quá trình oxy hóa trên các tế bào mà tôi đã từng gặp. “

Kết luận.

Thành tế bào của cơ thể chúng ta khi bị oxy hóa chúng dần bị hư hỏng. Điều này ngăn cản sự hấp thụ chất dinh dưỡng vào tế bào và cũng như ngăn ngừa chất thải phải được loại bỏ khỏi tế bào. Các chất chống oxy hóa dồi dào trong nước ion kiềm đảo ngược quá trình oxy hóa của thành tế bào và cho phép hydrat hóa tốt hơn. Quá trình chuyển hóa tế bào và sức khỏe tế bào tổng thể.

  • GIÁO SƯ. Watanabe IFAO.

Bệnh viện Watanabe [Trưởng khoa].

giáo sư Watanabe-Ifao

“Nước ion kiềm chống oxy hóa cải thiện thành phần cơ thể và đảm bảo chữa bệnh có hiệu quả đối với nhiều loại bệnh. Việc sử dụng nước chống oxy hóa ở các bệnh nhân với nhiều loại bệnh đặt biệt đã được chứng minh là rất hiệu quả. Lý do chính cho hiệu quả của nó là nước này có thể trung hòa các độc tố trong cơ thể.”

Lời khuyên.

Tất nhiên Tiến sĩ Watanabe đang làm việc tại Nhật Bản. Nơi có không khí và môi trường rất tự nhiên để chữa bệnh và điều trị các bệnh nhân tốt hơn so với ở Mỹ. Phát hiện của ông ấy rất ấn tượng với tôi. Ngoài ra, thực tế là những đứa trẻ của các bà mẹ được uống nước ion kiềm khỏe mạnh hơn và thông minh hơn. Nó rất có ý nghĩa với tôi như một người mẹ. Tôi nghĩ rất nhiều bà mẹ sẽ muốn biết thông tin này. Ai làm các bà mẹ mới sinh tin vào những thông tin đó?. Đúng … chỉ có thể là bác sĩ của họ.

  • Bác sĩ. ROBERT O. YOUNG, M.S., Tiến sĩ.

Tác giả, ”Phép màu của sự cân bằng độ pH”.

Bác sỹ roberto young

“Nếu ai đó hỏi tôi,” một trong những điều tôi có thể làm gì để có sức khỏe tốt hơn là gì? “, Thì câu trả lời sẽ là đơn giản: Bắt đầu uống nước có tính kiềm, nước  ion hóa-Alkaline.”

RAY KURZweIL PHD.

Tác giả, “Người phát minh, nhà khoa học, Kỹ sư công nghệ”.

mr ray Kurzweil

“Có rất nhiều lợi ích từ ‘nước kiềm’ hơn so với chỉ đơn giản là độ kiềm hoặc độ pH. Các tính năng quan trọng nhất của nước kiềm là khả năng làm giảm quá trình oxy hóa của nó (ORP). Nước với ORP âm tính cao là giá trị đặc biệt . Như khả năng trung hòa các gốc oxy hoá .

“Nó cũng được biết rằng nhiều bệnh mãn tính dẫn đến axit dư thừa của cơ thể (nhiễm toan chuyển hóa). Chúng tôi cũng biết rằng cơ thể có xu hướng trở thành axít hơn. Do thói quen ăn uống hiện đại. Cách sống gây ra quá trình lão hóa của chính nó. Bằng cách uống nước có Hydrogen cao ,nước kiềm. Bạn  sẽ cải thiện chuyển hóa và sự hấp thụ các chất dinh dưỡng.

“Uống nước kiềm sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho các bộ phận cơ thể đó là cần thiết để giải độc tự nhiên của cơ thể”.

  • Tiến sĩ. SUSAN LARK, Bác sỹ.

Tác giả, “Hóa học và sự thành công”.

tiến sỹ susan lark

“Hiệu suất cao và sức khỏe tối ưu phụ thuộc vào khả năng của cơ thể để duy trì trạng thái kiềm nhẹ trong hầu như tất cả các tế bào và mô của chúng ta … Uống 4-6 ly nước kiềm một ngày sẽ giúp trung hòa nồng độ axit dư thừa và theo thời gian sẽ giúp phục hồi khả năng đệm của bạn. Nước Alkaline nên được sử dụng khi axit dư thừa, chẳng hạn như cảm lạnh, cúm hoặc viêm phế quản. Giống như vitamin C, E và Beta Carotene. Nước kiềm như một chất chống oxy hóa do nguồn cung dư thừa của các gốc tự do. Điều này có thể giúp cơ thể chống lại sự phát triển của bệnh tim, đột quỵ, rối loạn chức năng miễn dịch. Cũng như các bệnh thông thường khác. “

  • Tiến sĩ. Sherry ROGERS, Bác sỹ.

Tác giả, Detox or Die.

tiến sỹ sherry rogers

“Nước kiềm giúp  các chất thải axit  thoát khỏi cơ thể… Sau khi cẩn thận đánh giá kết quả lời khuyên của tôi với hàng trăm cá nhân. Tôi tin chắc rằng độc tính trong các hình thức của chất thải có tính axit là nguyên nhân chính của bệnh thoái hóa.”

  • Bác sĩ. Hidemitsu HAYASHI, Tiến sỹ.

Giám đốc Viện Nước, Tokyo.

dr hidemitsu hayashi

” Nước máy chứa clo bị ô nhiễm với hóa chất phi sinh học. Nó cũng không có các năng lượng sinh học và do đó có thể được coi như bị ô nhiễm nặng, cũng như ‘chết’. Nước kiềm được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe coi như loại nước tốt nhất để uống. Nó được sử dụng như là một thiết bị y tế tại Nhật Bản để điều trị các bệnh thoái hóa. “

Tác giả “Chế độ ăn cân bằng các Axit và kiềm”.

dr felicia cluxy climent

“Sau nhiều năm thử nghiệm lâm sàng liên tục rất tích cực mà tôi đang tiến hành với hàng trăm khách hàng sử dụng nước kiềm tái cơ cấu cơ thể. Đó là ý kiến của tôi rằng công nghệ này sẽ thay đổi cách thức của chúng ta. Chúng ta sẽ thay đổi nhận thức trong những năm tới. Đề nghị của tôi là uống nước kiềm cơ cấu lại bất cứ khi nào có thể. “

Tham khảo thêm :

6 bí quyết chọn mua máy lọc nước ion kiềm tốt nhất.

Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydro IONIA.

Nếu bạn đang quan tâm đến máy lọc nước kiềm hoá ( điện giải ) . Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH IONIA Việt Nam – Đại diện chính thức thương hiệu máy lọc nước điện giải IONIA Hàn Quốc.

Địa chỉ: Tầng 10, Tháp C, Tòa Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: Máy lọc nước điện giải ion kiềm IONIA.

Xem bài viết trước, tại đây.

0 0 đánh giá
Đánh Giá
Subscribe
Notify of
guest
2 Bình Luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Nguyễn Ngọc Hải
Nguyễn Ngọc Hải
3 years ago

Tôi mún biết thông tin về sản phẩm

Chăm sóc khách hàng IONIA
Admin

Chào quý khách. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0946755145 để được tư vấn chi tiết. Xin cảm ơn

2
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
0946.755.145
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon