Viện Hydro phân tử (MHI) là một tổ chức khoa học phi lợi nhuận. Với Hội đồng tư vấn được đánh giá cao bao gồm các giáo sư, nhà nghiên cứu và các học giả nổi tiếng khác. MHI là cơ quan hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu Hydro. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề hàm lượng hydro tối đa trong máy lọc nước ion kiềm là bao nhiêu.

Mục đích thành lập tổ chức MHI- Viện nghiên cứu Hydro phân tử.

  • Thúc đẩy, hỗ trợ việc nghiên cứu về Hydro.
  • Giáo dục, đào tạo các chuyên gia / tổ chức chính phủ, y tế, khoa học.
  • Điều phối duy trì hoạt động nghiên cứu hydro và các sản phẩm liên quan đến hydro.

Hợp tác.

MHI hỗ trợ và hợp tác với các nhà khoa học và nhà nghiên cứu trên khắp thế giới. Những người đang tìm cách thúc đẩy sự hiểu biết khoa học. Và sử dụng hydro phân tử cho các ứng dụng lâm sàng và y tế. MHI luôn chào đón sự hợp tác bổ sung từ các trường Đại học, Bệnh viện, tổ chức y tế. Đặc biệt là các viện nghiên cứu và các nhóm nghiên cứu có chứng nhận.

Công dụng của nước hydro lần đầu tiên được phát hiện ra sao?.

Công dụng của nước Hydro được phát hiện có khả năng chống oxy hóa là vào năm 1798. Nhưng nó đã không trở thành một chủ đề phổ biến, các nhà khoa học bắt đầu nghiên cứu sâu phải đến năm 2007. Khi một bài báo về công dụng của nước Hydro đã được xuất bản trong tạp chí uy tín của tạp chí Nature Medicine do nhóm các nhà khoa học của Tiến sĩ Ohta (Tiến sĩ Shigeo Ohta, Trường khoa Y Nipon).

Hàm lượng hydro tối đa trong nước ion kiềm là bao nhiêu.

Trung bình cơ thể bạn cần lượng Hydro từ 500 ppb đến 1600 ppb và có thể càng cao càng tốt. Bạn hãy yên tâm chắc chắn bạn không thể có quá nhiều Hydro được.

Hydro tối đa máy lọc nước ion kiềm tạo ra khoảng 1500-1700 đơn vị.

Máy lọc nước ion kiềm Hydro loại tốt nhất hiện nay có thể tạo ra Hydro tối đa 1500- 1700 ppb (1.5- 1.7 ppm). Tính trung bình máy lọc nước ion kiềm tạo ra Hydro là 1000 ppb (1 gram Hydro/ lít). Tối đa bạn một ngày bạn chỉ có uống 2 lít nước là khoảng 2000 ppb Hydro tương ứng 2 gram Hydro (con số rất nhỏ).
Với máy tạo nước giàu Hydro hiện nay, thì càng có nhiều Hydro hiệu quả càng tốt hơn. Bạn cần bổ sung hàm lượng Hydro khoảng 1500 ppb trở lên và uống khoảng 1,5 đến 2 lít nước ion kiềm giàu Hydro là tốt nhất.

Trích dẫn : http://www.molecularhydrogeninstitute.com/frequently-asked-questions

Xem bài viết trước, tại đây.

0 0 đánh giá
Đánh Giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
0946.755.145
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon