Trong vài năm gần đây các chuyên gia nghiên cứu của IONIA và các nhà khoa học trên thế giới đã khám phá ra trong nước ion kiềm lấy ra từ máy nước kiềm có 2 chất mang đến khả năng chống oxy hóa. Đó là Hydrogen và ORP ( OH-) và tại sao Hydrogen được đánh giá là quan trọng nhất đối với cơ thể ?. Điều khiến nó trở nên cực kì quan trọng,quý báu chính là Hydrogen được cơ thể người hấp thụ rất mạnh hay nói cách khác nó chính là chất chống oxy hóa tự nhiên duy nhất hiện nay có thể được cơ thể người hấp thụ.

Vậy hydrogen là gì và nó mang lại lợi ích gì?.

Hydrogen phân tử là một phát hiện tuyêt vời. Trên thế giới nhiều tổ chức y tế đang học tập điều này. Nghiên cứu đầu tiên của chúng tôi xuất bản vào năm 2007. Trên thực tế nghiên cứu Hydro của chúng tôi bắt đầu vào năm 2005. Phải mất 7 năm để được nhiều người biết đến và công nhận. Hydrogen có thể trung hòa các gốc tự do. Trong bảng tuần hoàn các nguyên tố. Hydro là nguyên tố đầu tiên,nhỏ nhất. Khi bạn đặt 2 hydro lại với nhau nó sẽ trở thành H2. Đây gọi là phân tử Hydro.

Trên thực tế Hydro hòa tan trong cả nước và dầu. Bên ngoài các tế bào của con người là dầu trong khi bên trong là nước. Và Hydro hòa tan trong cả nước và dầu. Nó siêu nhỏ và đi vào cơ thể một cách dễ dàng. Vì vậy ,Hydro có thể thực sự đi vào các tế bào bị suy yếu và nó có thể trung hòa oxy hóa triệt để để đánh bại các gốc tự do, mầm gây bệnh. Chống lão hóa cho tế bào trong cơ thể người.

Mặc du H2 không nhìn thấy được nhưng có thể đo lường được tác dụng của chúng.

Hydro phân tử có 2 chức năng:

  • Kết hợp với các gốc oxy và trung hòa chúng ( H2 trung hoà oxy  hoat tính tạo thành nước).
  • Nó làm tăng các enzyme có lợi cho cơ thể và làm giảm triệt để các gốc oxy.

                       Công dụng quý báu của Hydrogen trong nước ion kiềm giàu Hydrogen IONIA.

Có một số gốc oxy cần thiết cho cơ thể cho nên chúng tôi chia các gốc oxy thành 2 loại là gốc oxy tốt và gốc oxy xấu. Nghiên cứu của tôi là làm thế nào để loại bỏ các gốc oxy xấu mà những gốc oxy tốt không bị mất đi. Hydrogen có 1 đặc tính quý báu chính là loại bỏ những gốc tự do có hại và giữ lại những thứ tốt.

Hydro (có thể gọi Hy-đrô) là một chất chống ôxy hóa được chọn lọc và có lợi cho sức khỏe con người. Nó có khả năng trung hòa các gốc tự do có hại trong cơ thể. Nhưng lại không ảnh hưởng đến một số loại gốc tự do khác cần cho các chức năng sinh lý của cơ thể người.

Các đặc tính chống ôxy hóa của hydro đã được biết đến trong một thời gian dài. Nhưng hiện này các nhà khoa học đã nghiên cứu chính xác và kết luận : ” Hydro là chất chống oxy hóa mạnh nhất và có lợi ích trực tiếp đến cơ thể người , hơn tất cả các chất chống oxy hóa khác “.

Vậy làm cách nào để tạo ra hydro ?.

Hydro phân tử được quản lý trong bệnh viện với dạng chất khí. Cách sử dụng an toàn nhất chính là tiêm, pha chế phân tử hydro trong nước. Do đó các nhà khoa học đã phát minh ra máy lọc nước ion kiềm giàu hydro (máy lọc nước hydro)

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro hãng IONIA Hàn Quốc.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen với nguyên tắc tạo ra nước kiềm bằng cách đưa dòng nước đi qua buồng điện phân phân tách nước ra nước có tính kiềm. Đồng thời tạo ra chất chống oxy hóa Hydro trong nước. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp và đã được các nhà khoa học, bác sĩ, bệnh viện ứng dụng trong việc cải thiện sức khỏe con người.

Lưu ý: Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro được chứng minh là an toàn với con người phải dùng phương pháp điện phân và vật liệu điện cực sử dụng làm bằng bạch kim ( Platinum ).

Làm cách nào để đo được chất chống oxy hóa là bao nhiêu.

Chất chống oxy hóa H2 được đo bằng máy đo hydrogen và đồng hồ đo ORP để đo cả chất chống oxy hóa của OH và Hydrogen phân tử kết hợp với nhau. Về sự khác biệt của hai chất này có đôi chút thay đổi sau nghiên cứu trên. Các nhà nghiên cứu đánh giá cao về chất chống oxy hóa trong H2( hydrogen) và tập trung nghiên cứu về nó hơn. Vì vậy ngày hôm nay tôi sẽ tiến hành đo đạc các chỉ số Hydrogen trong các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen hãng của IONIA Hàn Quốc.

Cụ thể tôi sẽ tiến hành với 2 model đang được rất nhiều người sử dụng ưa chuộng là model SM-S112TL (7 điện cực) và model SM 2F9( 9 điện cực).

Ở thì nghiệm này tôi sẽ dùng bút đo Hydrogen Trustlex ENH1000 ( một dụng cụ đo chuyên dụng dùng trong bệnh viện và cơ sở nghiên cứu của Nhật Bản , Hàn Quốc). Đây là một dụng cụ đo chất lượng cao vì vậy nó có giá thành rất cao .

Để đo đạc chỉ số chống oxy hóa bạn có thể sử dụng bút đo ORP hoặc bút đo Hydrogen. Nhưng để chính xác hơn. Bạn nên dùng cả 2 dụng cụ đo đồng thời.

Tại sao nên kiểm tra định kỳ thường xuyên.

Các máy lọc nước kiềm của hãng IONIA hoạt động rất bền bỉ và chính xác. Tuy nhiên bạn vẫn nên kiểm tra chỉ số ORP và hydrogen thường xuyên. Và việc này các kỹ thuật của IONIA sẽ giúp bạn theo lịch kiềm tra định kỳ hoặc bất cứ khi nào bạn muốn.

Model SM S112TL Model SM 2F9.

                       

H2 còn được gọi là hydro phân tử hay hydrogen. Hydrogen là một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ. Nó có nhiều trong nước ion kiềm. Điều đó mang lại thêm 1 lợi ích to lớn cho các khách hàng đang sử dụng máy lọc nước ion kiềm hãng IONIA Hàn Quốc.

Một số máy lọc nước ion kiềm hiện nay có chất lượng rất tốt và mang tới cho bạn chỉ số Hydrogen, ORP rất cao và ổn định như SM S112TL, U Blue hay SM 2F9 của hãng IONIA. Máy nước kiềm của IONIA càng nhiều tấm điện cực hơn thì chỉ số Hydrogen trong nước sẽ cao hơn.

Video đo chỉ số máy lọc nước ion kiềm giàu hydro SM S112TL hãng IONIA Hàn Quốc:

Những máy lọc nước ion kiềm hiện nay trên thị trường chỉ có thể cho ra chỉ số hydrogen khoảng 300 đến 400 ppb. Còn những máy ion kiềm giàu hydrogen như các sản phẩm của hãng IONIA Hàn Quốc sẽ cho ra mức hydrogen ở mức rất cao 1500 ppb – 1750 ppb.

Sau khi tiến hành thí nghiệm, sau đây là kết quả đo nồng độ hydrogen trong máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen SM S112TL và máy SM 2F9 hãng IONIA Hàn Quốc :

Kết quả đo chỉ số Hydrogen trên máy lọc nước kiềm model SM-2F9 (9 điện cực ) hãng IONIA Hàn Quốc : Giá trị đo được 1712 ppb


Kết quả đo chỉ số Hydrogen trên máy lọc nước kiềm model SM- S112TL ( 7 điện cực ) hãng IONIA Hàn Quốc : Giá trị đo được 1497 ppb


Video đo chỉ số máy lọc nước ion kiềm giàu hydro SM 2F9 hãng IONIA Hàn Quốc:

Lưu ý: Thang đo hydrogen trong y học là từ 0.3 đến 2 ppm ( tương đương 300 ppb – 2000 ppb)

Trong khi đó lượng H2 đo được trong máy lọc nước ion kiềm SM S112TL đo được là 1500 ppb (cho thấy nồng độ hydrogen trong máy SM S112TL rất cao. Vượt trội so với các loại máy lọc nước ion kiềm thông thường trên thị trường hiện nay).

Độ PH.

Một trong những lợi ích của các máy lọc nước ion kiềm liên tục phân chia nước thành hai dòng nước kiềm và axit. Điều này cho bạn thấy:

1) Nhiều chất ô nhiễm có tính axit trong nước (như clo và florua) sẽ có xu hướng bị chuyển hướng ra dòng axit, và do đó loại bỏ khỏi nước uống.

2) Sức mạnh của việc điện phân và ion hóa nước cho nước uống có thể được đặt ở các mức độ khác nhau. Điều này cho phép bạn chọn mức kiềm phù hợp với từng trường hợp, để cho cơ thể thích nghi dần. Thêm nước kiềm vào chế độ ăn uống của chúng ta giúp tăng thêm lợi ích cho tế bào. Bởi vì trong nhiều trường hợp, chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta quá nhiều axit. Cơ thể cần sự cân bằng bằng nhiều cách. PH là một trong số đó.

25 thử nghiệm cho thấy rằng bệnh tật, không thể phát triển mạnh trong môi trường kiềm. Vì lí do đó bạn nên nghiêm túc nghiên cứu về máy nước kiềm.

Tham khảo thêm :

Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydro IONIA

Nước ion kiềm với sức khỏe

Chất chống oxy hóa tự nhiên tốt nhất hiện nay – Nghiên cứu giáo sư Ohta

Chỉ số hydrogen trong máy lọc nước kiềm giàu hydro có tác dụng gì

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH IONIA Việt Nam.

Địa chỉ: tầng 10, Tháp C, Tòa Central Point, số 219 Trung Kính, Hà Nội..

Website: https://ionia.com.vn/ .

Hotline: 0946 755 145 – 0929 577 431    –   Máy bàn: 0243 201 0853.

Ngoài ra IONIA Việt Nam hiện có nhà phân phối uỷ quyền tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM,  Nha Trang, Đà Nẵng. 

Xem bài viết trước, tại đây.

0 0 đánh giá
Đánh Giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
0946.755.145
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon