Hydrogen (H2) là một thành phần của nước (H20) không vị, không màu và không mùi ở trạng thái khí tự nhiên. Các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản đã phát hiện ra vào năm 2007 rằng khí hydro hoạt động như chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe. Kể từ đó, các nghiên cứu tiếp theo tiết lộ rằng uống nước  hydro là một cách giúp cơ thể cải thiện sức khỏe. Khi bạn có 1 chiếc máy lọc nước ion kiềm tại nhà, việc uống tại nhà là chưa đủ để bổ sung nước hàng ngày. Bạn nên mang nước khi đi làm, tập thể dục để đảm bảo uống đủ nước mỗi ngày.

1. Đựng nước ion kiềm giàu Hydro vào chai nào.

chai nước hydro

Hydro rất dễ bị bay hơi,vì vậy bạn nên chọn chai có nắp chặt, gioăng cao su kín. Vật liệu tốt nhất đựng nước ion kiềm giàu Hydro là chai thủy tinh, hoặc chai nhựa với thiết kế nhựa tốt, không có chất BPA. Đựng nước ion kiềm giàu Hydro trong chai kín đảm bảo Hydro không bị mất tính chất.

2. Nước ion kiềm Hydro mang lại lợi ích gì.

chai nước hydro

Nước ion kiềm giàu Hydro có 3 đặc tính quan trọng là mang lại hàm lượng Hydro với lợi ích chống oxy hóa mạnh giúp cơ thể nâng cao miễn dịch và cải thiện sức khỏe. Tính kiềm hóa cao sẽ làm cho cơ thể cân bằng axit và kiềm. Cuối cùng là mang lại nhiều vi khoáng cần thiết như canxi, magie….

3. Giảm chất thải nhựa – không cần mua Nước khoáng Chai.

Khi chúng ta hình thành thói quen mang nước khi đi ra ngoài. Bạn sẽ không phải mua nước đóng chai hoặc nào khác. Và do đó, giúp giảm chất thải nhựa. Ngoài ra chai nước khi mình sử dụng cũng đảm bảo tốt hơn chai nhựa sản xuất công nghiệp bên ngoài.

4. Chủ động uống nước ion kiềm theo hàm lượng mong muốn

Mỗi ngày cơ thể cần 1.5- 2 lít nước theo cân nặng mỗi người. Nam giới 60-70 kg cần uống khoảng 1.8-2 lít nước mỗi ngày. Nữ giới 50-55 kg cần uống 1.5 lít nước ion kiềm mỗi ngày. Việc bạn mang nước đi hàng ngày giúp cơ thể được bổ sung nước trong toàn bộ ngày và có thể chủ động uống lượng nước theo mong muốn. Tránh việc dồn uống nước vào buổi tối khi đi làm về. Buổi tối bạn nên hạn chế uống nước để đảm bảo giấc ngủ ngon và thận không cần làm việc quá sức.

Tham khảo thêm:

Thông tin chi tiết về tác dụng của nước ion kiềm.

6 bí quyết chọn mua máy lọc nước ion kiềm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH IONIA Việt Nam.

Địa chỉ: tầng 10, Tháp C, Tòa Central Point, số 219 Trung Kính, Hà Nội..

Website: https://ionia.com.vn/ .

Hotline: 0946.755.145 – 0929.577431    –   Máy bàn: 0243 201 0853.

Xem bài viết trước, tại đây.

0 0 đánh giá
Đánh Giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
0946.755.145
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon